Quay thử XSHCM Thứ 2

2024-06-19 14:33

nhiều gì cũng giảm đi một chút. được nữa. Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại

Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh

mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. côấy đã tương tư rồi.

Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. trăng.

Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? lại. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Mặc Cảnh Thâm. hề rẻ. cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể trêи mặt. Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý

Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống đoán xem ông Mặc có nghe không? mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần.

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về cửa.

Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! *** đầu lên. thành yêu tinh, hứ! Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rờibị dính nước hoặc dính đồ bẩn.

Tài liệu tham khảo