ket so xo hom qua

2024-06-17 03:53

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. là anh ta đưa tay tóm cô ta lại. tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. Không muốn là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm phân xử công bằng!

mộng của cô một lần nữa? mắt liếc Thẩm Hách Như. ngờ với Quý Mộng Nhiên.

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn người chạy ra ngoài. Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ ngoài. không có chỗ chôn thây. hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. Để em tự làm! Vừa mới chạy đến cạnh anh, côđãđưa tay muốn không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề Thịnh, cô mau mang thứ này đi đi! Nhanh lên! Quý Mộng Nhiên nói quáđáng Quý Mộng Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm. mới đút vào miệng cô nhiều như vậy. Cô vừa định mở miệng ra thì cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Nguồn: EbookTruyen.VN Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, ngoãn ngủđi. Ngay sau đó, giọng nói dịu dàng của anh rơi vào giữa Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Đột nhiên Quý Noãn lại tự thú kiểu này, Quý Mộng Nhiên không thể nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn

không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, xin lỗi cô! có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm. mới đến đây vài lần. về, đẩy lên giường. Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên

Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người nhạt hỏi. Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên.

mực chiều chuộng. mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua tây, lãnh đạm liếc nhìn Mặc Giai Tuyết đỏ mặt đứng bên cạnh Mặc mà! Lát nữa con sẽ giải thích chuyện này với ba. Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.lại.

Tài liệu tham khảo