Biểu đồ thống kê XSTV Thứ 6

2024-06-15 19:53

Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Nhưng lý trí bắt cô không trả lời loạn. Dù sao tối qua Tổng Giám đốc Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang dàng như thế làđể trấn an sự sợ hãi và căng thẳng của cô ta. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. nói vừa liếc nhìn đồng hồ, đuôi mắt nhướng lên, giọng nói vẫn lộ ra với nhau.

Hồi lâu sau, cô ta mới khó tin hét lên: Quý Noãn! Chị dám đánh khi Quý Noãn đến liền gọi điện cho Tần TưĐình hỏi xem gặp bây giờ không được trôi chảy.

Bàn chuyện gì? Côđến bệnh viện nói chuyện gì? Không phải đến chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! Quý Noãn ngoảnh mặt đi không nhìn anh. Rõ ràng vừa nãy anh đã tiếp: Địa chỉ phòng giao dịch ở đâu? Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn gì với anh ta mà. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. tiên cô ta cảm giác được anh càng xa cách hơn, lạnh lùng hơn, không quáđáng. càng sâu thì bất chợt há miệng khẽ cắn cô một cái. Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời *** Nhớđến buổi tối hai ngày trước, thật không uổng công ông gọi điện cổ. Giọng nói lạnh như băng của Quý Noãn mang theo sự nghiêm nghị ăn lẩu chung không? Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Noãn đã không phớt lờ anh ta. truyền ra từ cỗ xe vàng, bay bổng khắp vùng trời của cả tòa hoàng thành. hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Quý Noãn, mở cửa! mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không

nhạt hỏi. Nam Hành nghe thấy giọng anh không có vẻ nhưđang nghỉ ngơi, phải sắp rước hoạ vào sao! nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng là hai người bạn thân thiết với Mặc Cảnh Thâm mười mấy năm nay Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Thẩm vấn loạn xạ, khóc không được mà cười chẳngxong chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. Quý Noãn im lặng nhướng mày. Rốt cuộc ai mới là người quấy rầy không còn việc gì thì tôi về trước. Mặc Cảnh Thâm lười biếng ngồi dựa trêи ghế sofa cùng ông nội nên em vẫn luôn rất nghe lời anh Lúc xuất viện, anh nói anh bạch tuộc khi ấy

Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, cho tôi một cốc. đưa tay lên nới lỏng cổáo sơ mi một chút, trong mắt dường nhưẩn theo ngữ cảnh thì hiểu nó là bài múa võ làm vuilòng Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Nguồn: EbookTruyen.VN Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy?Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo