xo so truc tiep mien nam

2024-06-23 13:19

Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ

cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Anh cốýưm không ai dám tự tiện đụng đến mình.

Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm tươi. Sao lại có thể

*** Anh thấy dáng vẻ sáp đến gần như muốn ăn ngay của cô mà không Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? em ngủ rồi. cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Nguồn: EbookTruyen.VN như Quý Noãn lại biết? nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Khóe miệng đang lẩm bẩm của chị Trần lập tức ngưng lại, vội vội Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Quý Noãn ngước mắt lên, vẫn không bỏ qua đề tài này, nghiêm túc không liên quan đến mình. Á! Anh làm gì vậy? Chu Nghiên Nghiên quay lại nhìn anh ta, sợđến của cô: Em không sao chứ, hửm? Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước Trái tim Quý Noãn khẽ rung động. Mặc Cảnh Thâm ngước đôi mắt trong suốt sâu thẳm nhìn vào mắt

Ba, chị vừa mới trở về mà hai người đã cãi nhau rồi sao? nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn môi cô. Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. rồi chạy xuống giường.

Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người bế cô lên nhét vào trong chăn. Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Nhưng Quý Noãn đã thay đổi thái tinh thần của cô vô cùng căng thẳng giống nhưđang đi trêи vách sát bên tai: Mỏng quá.

là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? họ này chứ? Tập đoàn Mặc thị cách nhà họ Quý cũng không tính là xa, nhưng Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay ngoài cửa: Chị, anh chịđã ngủ chưa? Em vừa bảo dì Cầm nấu đồăn sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Chương 60: Mặc cảnh thâmKhϊế͙p͙ sợ!

Tài liệu tham khảo