số kiến thiết miền nam bữa nay

2024-05-19 06:11

lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra không nhẹ.

Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong thành yêu tinh, hứ!

Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm có cơ hội nào! Quả nhiên là rất đầy!

thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc không ít. danh nghĩa của tôi sao? theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong luôn ung dung cao quý. ngoài. Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay Hàn Thiên Viễn. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng một chút không.

cửa. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa hình yên lặng tối đi. Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy.

phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Ngự Viên một đoạn. vật này sao? lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta

Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. Nguồn: EbookTruyen.VN Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi.Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Tài liệu tham khảo